Phun thuốc diệt muỗi & côn trùng cho hộ gia đình

Bạn có biết vì sao muỗi được coi là loài côn trùng đáng ghét và đáng sợ nhất? Đó có lẽ là cảm giác của một người sau một đêm chập chờn trong giấc ngủ vì muỗi hay một người phải trải qua những ngày dài lo lắng, buồn tẻ trong bệnh viện bởi bệnh truyền nhiễm do muỗi làm trung gian.


Muỗi được xếp là 1 trong 10 loài côn trùng nguy hiểm nhất. Chính vì vậy, không ai mong muốn gặp phải loài côn trùng này.
Có nhiều biện pháp để ngăn chặn, xua đuổi và tiêu diệt muỗi, trong đó sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi (khác với diệt mối) hiện là lựa chọn của nhiều người nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình mình.
Yêu cầu đầu tiên đối với dịch vụ này là tính an toàn bởi khi nói đến hóa chất thì cảm giác đầu tiên của mỗi người là độc hại. Nhận thức rõ yêu cầu đó, AN PHUC PEST CONTROL chỉ lựa chọn sử dụng những loại thuốc chất lượng cao, an toàn của các hãng lớn trên thế giới như BASF (CHLB Đức), Syngenta (Thụy Sỹ), Hockley (Anh quốc), Agropharm (Anh quốc), Hand Associates (Anh quốc), Sumitomo (Nhật Bản),...Tất cả các loại thuốc mà AN PHUC PEST CONTROL sử dụng đều được nhập khẩu chính ngạch, còn hạn sử dụng và có giấy MSDS cũng như giấy chứng nhận đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam.
Cũng nhằm đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng, AN PHUC PEST CONTROL đã xây dựng một quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm, trung thực và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Trong quy trình đó, những việc làm nhỏ nhất cũng được các kỹ thuật viên lưu ý để tránh không làm ảnh hưởng tới khách hàng.

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ
Phòng kinh doanh
Mr Tài  : 0932 392 865
Mr Tuấn : 094 394 2323
ĐT : 04 62970814

Email :dietcontrungmienbac@gmail.com
Website http://dietcontrungmienbac.com
              http://dietcontrung114.weebly.com/
              http://www.dietcontrung114.coo.me/
             http://dietcontrungmienbac.blogspot.com/
Công ty CP đầu tư và phát triến công nghệ An Phúc
VPGD: Biệt thự số 20/26, đường Nguỵ Như Kon Tum – Nhân Chính -Thanh Xuân - HN
 Cơ sở 1: 36 - Phố Lũng Kênh – Hoài Đức – Hà Nội (Cổng Viện Hoài Đức)
Cơ sở 2: Số 10 - Trần Phú - P.Văn Quán - Q.Hà Đông – Hà Nội.
Cơ sở 3: 26 - Đường K2 - Cầu Diễn – Từ Liêm - Hà Nội.
Cơ sở 4: Số 938 - Đường Bạch Đằng - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 5: Số 12 B Cát linh ,Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 6 : Xóm 1 Hải Bối-Đông Anh-Hà Nội
 
Blog này được lập bởi: LÊ HẢI NAM
diet moi | diệt mối | diet moi tan goc |diệt mối tận gốc | phong chong moi |