thuốc diệt mối tốt nhất

An Phúc Pest control xin giới thiệu 3 loại thuốc diệt mối hiệu quả, công dụng diệt mối tận gốc tốt nhất hiện nay, phù hợp với mọi nhu cầu phòng trừ mối cho công trình bị mối xông.

Đều là những loại thuốc diệt mối tốt nhất được sử dụng rộng rãi trong công tác phòng trừ mối bảo vệ công trình. Tác dụng diệt mối hiệu quả không gây độc hại cho con người và môi trường.
Diệt mối hiệu quả
AGENDA 25EC
Tên thương mại: Agenda 25EC
Hãng sản xuất: Bayer – CHLB Đức.
Quy cách đóng chai: dạng 1lít.
Hoạt chất chính: Fipronil … 2,5% w/v.
Nhận biết: dạng nhũ dầu đậm đặc và không mùi.
Được đánh giá là một trong những sản phẩm thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay. Nên sử dụng thuốc diệt mối Agenda 25EC cho cả trước và sau khi xây dựng công trình để có hiệu quả cao.

MYTHIC 240SC


Tên thương mại: Mythic 240SC
Hãng sản xuất: BASF – CHLB Đức.
Quy cách đóng chai: dạng 1lít.
Hoạt chất chính: Chlofenapyr 240g/l.
Nhận biết: dạng huyền phù ( SC) 240g a.i/lít.
Mythic 240SC có công dụng diệt mối hiệu quả, đặc điểm không mùi. Hoạt chất ít hòa tan trong nước, giống như một loại bả sinh học thu hút dẫn dụ và tiêu diệt mối tận gốc ở liều cực thấp.

MAPSEDAN 48EC



Tên thương mại: Map Sedan 48EC
Hãng sản xuất: Monte Chemicals – Singapore.
Quy cách đóng chai: dạng 1lít.
Thành phần hoạt chất: Chlopyrifos Ethyl 48%.
Phù hợp: sử dụng phòng chống mối bảo vệ công trình.
Được các chuyên gia khuyên dùng, thuốc diệt mối hiệu quả Map Sedan 48EC có công thức mới tiêu diệt mối tận gốc trong thời gian ngắn. Có mùi dễ chịu không gây nhức đầu hay dị ứng với da.

LỜI KHUYÊN

– Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc diệt mối tận gốc với chủng loại, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Để lựa chọn một loại thuốc diệt mối hiệu quả cần có kinh nghiệm hiểu biết hoặc nhờ sự tư vấn của người thân, nhân viên bán hàng tại các trung tâm buôn bán chế phẩm diệt côn trùng.

– Tùy theo mức độ quy mô, tầm quan trọng, yêu cầu phòng trừ mối của công trình để có thể lựa chọn loại thuốc diệt mối tốt nhất phù hợp với khu vực xử lý và điều kiện kinh tế cho phép.

Trên là 3 loại thuốc diệt mối hiệu quả tốt nhất hiện nay. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi theo số máy 0978.613.736 - 0943.942.323 để được hỗ trợ miễn phí.
DỊCH VỤ DIỆT MỐI

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà
 
Blog này được lập bởi: LÊ HẢI NAM
diet moi | diệt mối | diet moi tan goc |diệt mối tận gốc | phong chong moi |