Mối ăn gỗ và cách diệt mối ăn gỗ tường nhà hiệu quả


Mối thích ăn chất cellulose của gỗ. Mối thợ có giác quan hai bên miệng kiểu nhai đặc biệt, vòm họng rất chắc. Chất cellulose của gỗ khó tiêu hoá nhưng đường ruột mối có một loài siêu trùng roi tiết ra dung môi có thể phân giải cellulose thành đường cung cấp cho mối.


Mối xông nhà con mối thường phá hoại ăn những kết cấu gỗ trong nhà như tủ bếp bằng gỗ, cửa gỗ, nhà gỗ, cột nhà, trong khuôn cửa gỗ, tủ gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ, gác xép bằng gỗ, ốp chân tường bằng gỗ…. mối xâm nhập bê tông cốt thép thậm chí mối ăn tường nhà. Để đuổi loài gây hại nguy hiểm cho công trình nhà, cần tìm cách diệt mối (cach diet moi)  ăn gỗ trong nhà và tiến hành diệt mối ngay.
Vậy:
Có cách diệt mối an toàn không?
Cách diệt mối ăn cột nhà hiệu quả?
Cách diệt mối ăn cửa gỗ tận gốc?
Cách diệt mối ăn cửa nhà tốt nhất?
Cách diệt mối ăn gỗ dân gian hiệu quả không dùng thuốc diệt mối?
Cách diệt mối ăn tường nhà?...

Mối là côn trùng hoạt động ẩn náu theo bầy đàn, cuộc sống bầy đàn với số lượng thành viên cực lớn, để chống lại tác hại của mối ăn gỗ, tìm cách diệt mối an toàn hiệu quả cho cửa gỗ, tường nhà, cột nhà, tủ bếp hay cầu thang , sàn nhà…  không thể chỉ diệt từng cá nhân đơn lẻ mà chũng ta nhìn thấy mà phải tìm cách diệt mối tận gốc. Bên cạnh việc xử lý để chống lại sự xâm nhập phá hoại của đàn mối, người ta tìm biện pháp để tiêu diệt cả hệ thống tổ mối, với mục đích quan trọng nhất là phải diệt mối tận gốc (diệt mối Chúa)

Loài mối gỗ khô có thể phát hiện tổ một cách đơn giản, thông qua đặc điểm sinh sống đục gỗ thành các khe dích dắc, vừa khai thác thức ăn vừa làm nơi cư trú. Do tổ mối loài này hình thành từ bằng những hạt phân đùn ra ngoài như hạt cát nên chúng còn gọi là mối “đống cát”. Cách diệt mối ăn gỗ của loại mối này chỉ cần dùng thuốc diệt mối đặc trị phun, bơm tiêm trực tiếp vào tổ.

Các loài mối khác trong công trình trong đó có loài mối nhà (copt-formosanus), tổ phần lớn nằm dưới nền nhà hoặc trong ruột panen, tổ phụ có thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nhà v.v… Để tìm được tổ loài mối nhà này, người ta thường dùng các dụng cụ phức tạp như máy dò đồng vị phóng xạ, siêu âm, hoặc đo điện trở v.v...

Hiện nay, đã có cách diệt mối ăn gỗ an toàn hiệu quả  tiêu diệt tổ mối nhà, người ta dùng phương pháp diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học, phun thuốc diệt mối sinh học hay còn gọi là chế phẩm hóa sinh vào mối thợ nhằm lây nhiễm độc hoặc các vi sinh có hại cho mối để tiêu diệt tổ mối và muối Chúa.

Cách diệt mối nhà ( mối gỗ ẩm) ăn gỗ bằng phương pháp diệt mối sinh học có ưu điểm sau:

+ Cách diệt mối ăn gỗ theo phương pháp sinh học (diet moi sinh hoc) an toàn không độc , không ảnh hưởng sức khỏe con người thân thiện với môi trường

+ Cách diệt mối ăn cửa gỗ, diệt mối ăn cửa nhà, diệt mối ăn tường, diệt mối ăn cột nhà dùng phương pháp này không phải đào khoan, ….đảm bào diệt mối hiệu quả tận gốc mà không ảnh hưởng đến mỹ quan kết cấu đang tiến hành diệt mối

 
Blog này được lập bởi: LÊ HẢI NAM
diet moi | diệt mối | diet moi tan goc |diệt mối tận gốc | phong chong moi |