Diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh

Phương pháp diệt mối tận gốc ( Hóa sinh) là dùng hộp mồi gỗ có tẩm chất hấp dẫn mối, tập trung với số lượng lớn vào trong hộp, sau đó phun thuốc diệt mối lây truyền lên các cá thể này. các chủng vi nấm có khả năng gây bệnh tự nhiên khiến cho mối chết từ từ tạo dịch lây lan trong khu vực tổ . Với tín ưu việt cao khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của các loại thuốc trừ mối khác. Phương pháp diệt côn trùng này không gây ô nhiễm cho môi trường và các hoạt động thường ngày của quý khách.

Diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh tại An Phúc
Công việc cụ thể được tiến hành theo các bước sau:
- Bước 1 : Khảo sát để phát hiện những nơi mối đang hoạt động nhận biết loại mối để áp dụng cách diệt trừ. kỹ thuật đặt mồi và số lượng hộp nhử , thuốc diệt côntrùng có chất lượng chính hãng hay không sẽ quyết định sự thành công của phương pháp.
- Sau khi khảo sát xong Cty sẽ báo giá và thực hiện công việc ngay trong ngày đối với các công trình trong thành phố. còn ngoại thành thì sẽ hẹn ngày giờ đến thực hiện.
- Bước 2: Đặt hộp nhử mối có tẩm các chất hấp dẫn vào các vị trị đang có mối hoạt động . Thời gian nhử từ ( 8 – 10) ngày khi mối đã tập trung vào trong hộp nhử nhiều thì sẽ dỡ hộp ra và tiến hành phun thuốc diệt mối vào các hộp nhử.
Khi mối bị dính thuốc sẽ hoảng loạn và tìm đường chạy chạy về tổ do va chạm và cấu xé nhau chúng sẽ lây nhiễm thuốc cho nhau và chết – nấm hoại sinh se xuất hiện trong khu vực tổ do khi xac mối chết và phânnhủy sẽ tao lên men nấm hoại sinh do đó sẽ làm mất cân bằng sinh thái tổ mối ( nhiệt độ, mất nước ) , Cũng như mối thợ mối lính , mối chúa cũng không tránh khỏi sự hủy diệt của thuốc và nấm – Dẫn tới tổ mối bị tiêu diệt hoàn toàn.

Chuyên diệt mối tận gốc bằng phương pháp hiện đại
Bước 3: Thu dọn hộp nhử và kiểm tra kết quả diệt mối. Nếu kiểm tra không còn mối trong các khu vực đã được tiến hành xử lý mà khôngc còn thấy mối bò trong đường mui và kể cả những vị trí khong phun thuốc cũng không còn mối, nghĩa là tổ mối đã được tiêu diệt tận gốc.
- Các công ty diệt mối tại Hà Nội thường sử dụng thuốc hay hóa chất diệt côntrùngcác loại không đúng kỹ thuật hướng dẫn sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe
Có trường hợp có Một số Công ty còn rắc thuốc trự tiếp vào Trong Tủ Bếp, trong Phòng Ngủ. làm như vậy là không đúng và không an toàn ảnh hưởng tới sức khỏe trong sinh hoạt về lâu dài có thể mắc bệnh nan y. Vì không nắm được kỹ thuật trước khi sử dụng nên cứ rắc thuốc PMC-90 lên các vật dụng bằng gỗ có mối đang hoạt động kiếm ăn nghĩ là sẽ hết mối thậm chí tổ mối sẽ bị hủy diệt nên nhiều người coi việc diệt mối đã hoàn thành và không để ý đến nó nữa. Chỉ đến khi vật dụng bằng gỗ bị mối ăn gần hết và mất hết giá trị sử dụng thì mới biết, lúc này mới biết là mối vẫn còn, chưa bị diệt tận gốc do làm không đúng quy trình có người hỏng toàn bộ phần sàn gỗ, phần cầu thang gỗ, Tủ chén, Bếp, phần gác gỗ, thận chí đã có người rơi từ trên gác xuống đất gãy tay hay chấn thương. Hậu quả rất khó lường vì vậy trước khi sử dụng PMC-90 để diệt mối tận gốc các bạn hãy tham khảo kỹ công dụng và cách sử dụng với loại thuốc này để cho có hiệu quả.
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng và rất mong được hợp tác với Quý khách.
 QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ
Phòng kinh doanh
Mr Tài  : 0932 392 865
Mr Tuấn : 094 394 2323
ĐT : 04 62970814

Email :dietcontrungmienbac@gmail.com
Website : http://dietcontrungmienbac.com
              http://dietcontrung114.weebly.com/
             http://dietcontrungmienbac.blogspot.com/
             http://dietcontrungmienbac.blogspot.com/
 Công ty CP đầu tư và phát triến công nghệ An Phúc
VPGD: Biệt thự số 20/26, đường Nguỵ Như Kon Tum – Nhân Chính -Thanh Xuân - HN
 Cơ sở 1: 36 - Phố Lũng Kênh – Hoài Đức – Hà Nội (Cổng Viện Hoài Đức)
Cơ sở 2: Số 10 - Trần Phú - P.Văn Quán - Q.Hà Đông – Hà Nội.
Cơ sở 3: 26 - Đường K2 - Cầu Diễn – Từ Liêm - Hà Nội.
Cơ sở 4: Số 938 - Đường Bạch Đằng - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 5: Số 12 B Cát linh ,Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 6 : Xóm 1 Hải Bối-Đông Anh-Hà Nội

 
Blog này được lập bởi: LÊ HẢI NAM
diet moi | diệt mối | diet moi tan goc |diệt mối tận gốc | phong chong moi |