Diệt Côn Trùng An Phúc

Muỗi, kiến, gián, rệp ... chúng là những sinh vật phong phú về loài, đa dạng về môi trường sống, sinh sản nhanh đặc biệt là vào đầu mùa mưa, khí hậu nóng và ẩm

Vòng đời của muỗi gồm có 3 pha: Muỗi, trứng, bọ gậy. Để khống chế chúng có hiệu quả, ta phải nghiên cứu kỹ địa bàn tập trung để chọn lựa pha nào tiêu diệt muỗi thuận lợi và hiệu quả nhất.
Qua kinh nghiệm thực tế, chúng tôi xin đề xuất biện pháp phòng trừtổng hợp đối với loài muỗi như sau:
1. Khống chế trứng và bọ gậy: San lấp các hố nước đọng, khai thông cống rãnh, đổ hết nước đọng tại các dụng cụ tồn lưu nước như chum, vại, lọ có chứa nước (nếu có) để làm mất nơi cư trú của bọ gậy và nơi sinh sản của muỗitrưởng thành.
2.  Dọn dẹp, phát quang tất cả các bụi cây, thu dọn rác thải xung quanh khu vực cần xử lý. Dọn dẹp đồ đạc gọn gàng làm mất môi trưòng sinh sống của muỗi trưởng thành.
Dịch vụ Phun diệt muỗi AN PHÚC
3. Phun hoá chất định kỳ để diệt côn trùng và các vectơ truyền bệnh, thời gian phun tốt nhất là vào đầu mùa mưa và cuối mùa mưa.
Các diện tích cần phun bao gồm: Tuờng, các khoảnh sân, khoảng trống, các tường phía ngoài bao quanh diện tích cần xử lý, các rèm cửa, quần áo nơi muỗi có thể trú ngụ; các nắp cống rãnh nơi trú ẩn của bọ gậy...
Độ cao: phun từ 2m trở xuống
  • Dịch vụ diệt muỗi
  • Phun muỗi hiệu quả nhất Hà Nội
Ở Việt Nam, vào mùa hè và mùa mưa hàng năm, sự phát triển của muỗi thường xuyên gây nên các dịch bệnh làm tử vong nhiều bệnh nhân. Mùa hè năm 2004, có vài chục nghìn người bị nhiễm bệnh sốt xuất huyết, trong đó có vài chục ca tử vong do muỗi truyền.
Trên thế giới, có khoảng hơn nửa tỉ người mắc bệnh sốt rét hàng năm, tập trung ở Châu Phi, với thủ phạm truyền bệnh là muỗi.

Bên cạnh biện pháp phun thuốc phòng trừ muỗi thì việc giữ gìn vệ sinh môi trường (phát quang bụi rậm, nạo vét cống rãnh, vệ sinh nước ứ đọng, diệt bọ gây,...) cũng là một việc làm quan trọng nhằm hạn chế môi trường sinh sản của muỗi, ngăn ngừa dịch bệnh.
QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ
Phòng kinh doanh
Mr Tài  : 0932 392 865
Mr Tuấn : 094 394 2323
ĐT : 04 62970814

Email :dietcontrungmienbac@gmail.com
Website : http://dietcontrungmienbac.com
              http://dietcontrung114.weebly.com/
             http://dietmoitangoctaihn.blogspot.com/
 Công ty CP đầu tư và phát triến công nghệ An Phúc
VPGD: Biệt thự số 20/26, đường Nguỵ Như Kon Tum – Nhân Chính -Thanh Xuân - HN
 Cơ sở 1: 36 - Phố Lũng Kênh – Hoài Đức – Hà Nội (Cổng Viện Hoài Đức)
Cơ sở 2: Số 10 - Trần Phú - P.Văn Quán - Q.Hà Đông – Hà Nội.
Cơ sở 3: 26 - Đường K2 - Cầu Diễn – Từ Liêm - Hà Nội.
Cơ sở 4: Số 938 - Đường Bạch Đằng - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 5: Số 12 B Cát linh ,Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 6 : Xóm 1 Hải Bối-Đông Anh-Hà Nội


 
Blog này được lập bởi: LÊ HẢI NAM
diet moi | diệt mối | diet moi tan goc |diệt mối tận gốc | phong chong moi |